Buổi gặp giao lưu đầu tiên của CLB Sales nữ triệu đô diễn ra vô cùng sôi động

Hôm qua ngày 29/10 CLB sales nữ triệu đô đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên với sự chia sẻ của ban quản lý CLB và gần 50 chị em sales đến từ nhiều nơi khác nhau trong CLB với mong muốn học hởi và làm giàu kiến thức của bản thân.

Giao lưu kỹ năng chia sẻ kỹ năng nghề sales BĐS cao cấp là một buổi nói chuyện chia sẻ đầy thú vị về hành trình thành công nghề sales BĐS cao cấp. Đặc biệt  với 03 bộ kỹ năng thần thánh đã được chia sẻ trong buổi sinh hoạt đầu tiên.

Tóm tắt nội dung buổi chia sẻ

1: Giao lưu chia sẻ giữa các chị em trong câu lạc bộ và những mong muốn của chị em

2:  Lập mục tiêu và kế hoạch làm việc

3: Gây ấn tượng với khách hàng

4: Kỹ năng xử lý từ chối

5: Chụp ảnh kỉ niệm giữa các chị em

Mở đầu chương trình là phần nhảy fitness đầy ấn tượng giúp các thành viên trong CLB vui vẻ hơn, hứng khởi hơn bao giờ hết. Tiếp tục chương trình bà Nguyễn Thủy – chủ tịch CLB thay mặt thành viên ban quản trị lên phát biểu về buổi gặp mặt đầu tiên của CLB.

DSC06389

Để các thành viên trong CLB có cơ hội làm quen và tìm hiểu nhau, bà Nguyễn Thủy có mời một số chị em giới thiệu bản thân và cho biết lý do tham dự buổi giao lưu chia sẻ này của CLB sales nữ triệu đô. Chị Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ đầu tư BĐS Nghệ An  tại Goleden City cho biết không giống nhiều như các chị em khác, năm  2015 chị đã chuyển về Nghệ An vì thế rất khó khăn trong việc tìm hiểu và làm giàu kiến thức như các chị em sales tại Hà Nội. Chị đã tìm hiểu  qua về Địa Ốc 5 Sao và thực sự rất làấn tượng với môi trường làm việc và cách đào tạo của 5 Sao vì vậy  qua trình này chị muốn được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn.

DSC06424

Một chia sẻ của một bạn nữ tên Hà sinh năm 1997 đến từ sàn  Vietstaland – Chuyên phân phối BĐS Vinhomes. Chị cho biết đến với CLB là một cái duyên “trong một lần đi chơi ở Cô Tô em có gặp chị Thùy Linh và biết đến CLB qua facebook của Thùy Linh. Em dành thời gian theo dõi và cảm thấy rất ấn tượng, nể phục chị. Mặc dù em còn nhỏ nhưng em thực sự rất đam mê với BĐS, vì vậy muốn có một môi trường để giao lưu và học hỏi để có những thành quả tốt”.

Cách lập mục tiêu và kế hoạch làm việc

Bà Nguyễn thị Thùy Linh – phó chủ tịch CLB sales nữ lên chia sẻ cho các chị em trong CLB. Bà Linh cho biết “mỗi ngày chúng ta đều có 8 tiếng làm việc nhưng không phải ai cũng làm được hiểu quả và tận dụng được tối đa thời gian”, vì vậy nếu không lập kế hoạch chị em ssexbij lãng phí thời gian.

Vì vậy chúng ta nên đưa  ra một loạt các công việc hàng ngày của sales bất động sản như: telesales, đăng tin, viết bài, chăm sóc khách hàng, đăng tin trên facebook, nhắn tin SMS, viết bài trên website…

IMG_9587

Theo bà Thùy Linh để hiệu quả, chị em nên lên kế hoạch một cụ thể ví dụ:

+ telephones mỗi ngày 50 cuộc, mỗi cuộc 3 phút vì vậy chị em sẽ mất khoảng 1h30 phút cho telesales và thời gian lý tưởng để telesales là từ 9-11h với những khách hàng đã quan tâm.

+ Mỗi ngày đăng 1 bài trên facebook, đăng về các dự án, chính sách bán hàng…mất khoảng 1 tiếng.

+ SMS cho khoảng 20 khách hàng, nội dung gì, …mất khoảng 1 tiếng.

Vì vậy để trở thành một sales nữ triệu đô điều đầu tiên chị em cần làm đó là lập kế hoạch làm việc và mục tiêu làm việc mỗi ngày rõ ràng, nó sẽ giúp chị em tiết kiệm một cách tối đa thời gian có thể.

Gây ấn tượng với khách hàng

Bà Đinh Thị Ngọc Thơ – phó chủ tịch CLB chia sẻ cho các thành viên sales nữ triệu đô về về kỹ năng gây ấn tượng với khách hàng. Bà Thơ chia sẻ, ấn tượng trong lần đầu tiên gặp mặt với khách hàng vô cùng quan trọng, vì nó sẽ là điểm quyết định khách hàng có đến với mình hay không. Vì vậy, nên gây ấn tượng với khách hàng bằng cách tạo sự khác biệt, tạo sự thân thiện, thiện cảm, thậm chí là mua hàng ngay trong lần gặp đầu tiên nếu ấn tượng của bạn trong mắt KH lần đầu tiên tốt.

DSC06526

Để có thể gây ấn tượng, chị em nên thực hành theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Ngoại hình: trang phục lịch sự, chuyên nghiệp, thường là vest, công sở. Và đặc biệt người tư vấn luôn trong tâm thế – sự thoải mái, tự tin,tích cực.

Bước 2: Gặp mặt

+ Luôn luôn tươi cười, niềm nở với KH.

+ Chân thành

+ Đồng điệu

Xử lý từ chối – kỹ năng sống còn đối với các sales nữ triệu đô

Phan Yến Nhi – CEO đồng sáng lập Địa Ốc 5 Sao, Phó chủ tịch CLB Nữ sales triệu USD chia sẻ đây là kỹ năng cực kỳ quan trọng. Có tới 90% khách hàng, sẽ từ chối bạn vậy làm cách nào mà khiến những người đã có ý định từ chối tiếp tục quay lại mua hàng của bạn.

Theo bà Yến Nhi, không có một quy trình khuôn khổ nào để giải quyết sự từ chối từ phía khách hàng do đó xử lý từ chối là kỹ năng mềm cần được rèn luyện nhưng chúng ta vẫn có những cái tối thiểu có thể đạt được.Và dù là sales mới hay sales cũ thì đều luôn cần biết kỹ năng xử lý từ chối.

DSC06596

Vì vậy để có thể giải quyết được những tình huống này bạn cần:

+ Là một người am hiểu sâu sắc về sản phẩm, và thị trường để ngay cả khi gặp những khách hàng có kinh nghiệm bạn cũng có thể dẫn dắt câu chuyện chứ không phải khách hàng dẫn dắt bạn.

+ Thứ hai, cầm hiểu khách hàng của bạn là ai? Cần gì? Sắp tới có nhu cầu gì?

+ Thứ ba, cần tìm hiểu những sản phẩm tương đồng với sản phẩm bạn đang bán, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm.

+ Hãy nhớ “Mang tư duy của một người bán hàng thấp cấp đi bán hàng sản phẩm cao cấp là chết”

Theo bà Nhi, sales nữ cũng cần nắm được những lý do cũng như những băn khoăn khiến khách hàng từ chối sản phẩm:

+ Tính an toàn và tỷ suất lợi nhuận.

+Gặp vấn đề tài chính

+Tham vấn vợ chồng

+ Sản phẩm mới quá

+  Khách có quan hệ ngoại giao

+ Khách hàng cắt máu

+ Chủ đầu tư khác

+ Tìm đồng minh

+ Nghiên cứu

Bà Nhi tiếp tục chia sẻ về chi tiết cách xử lý từ chối như sau:

+ “Tìm đúng chỗ ngứa để gãi”

+ Nhạy bén với động thái từ chối

+ Phân loại yêu cầu

+ Xác định khả năng

+ Đưa ra những câu hỏi để xác định khả năng mua hay không của khách hàng

+ Đừng vội nói “không”

+ Đồng tình với ý kiến của khách hàng sau đó mới phản biện ý kiến trên. Lúc đó khách hàng sẽ cảm thấy là bạn đang cho họ kiến thức hoặc họ đã hiểu ra được vấn đề.

DSC06519

+ Tìm ra key để thuyết phục được họ

+ Đối với Khách hàng hiểu biết nhiều, nói nhiều: để khách hàng tự chốt, lắng nghe khách hàng

+ Lắng nghe và đồng cảm với những vấn đề của khách hàng tuyệt đối không được phủ nhận khách hàng.

Do đó bà Yến Nhi khẳng định hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, đồng cảm nhiều hơn để tìm ra được nguyên nhân khách hàng từ chối từ đó lựa chọn được những cách giải quyết hiệu quả với từng trường hợp khác nhau.

Buổi gặp mặt giao lưu đầu tiên của CLB sales nữ triệu đô đã diễn ra cực kỳ thành công và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía chị em sales nữ vì sự chất lượng và hữu ích của CLB.

ĐỂ NGHE YẾN NHI TƯ VẤN BẤM GỌI: 

364x379px yen nhi

Nguồn: http://yennhi.com.vn