Chế độ bảo hành biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl như thế nào?

Một điểm mà nhiều Khách hàng của Yến Nhi rất quan tâm khi nghiên cứu về dòng sản phẩm này chính là chế độ bảo hành của biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl. Việc bảo hành biệt thự tốt sẽ giúp chất lượng sản phẩm được bảo đảm, làm hài lòng du khách nghỉ dưỡng và đặc biệt là giữ trọn vẹn giá trị của căn biệt thự. Vậy, chế độ bảo hành biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl như thế nào? bài viết dưới đây Yến Nhi sẽ phân tích chi tiết về điều đó.

che-do-bao-hanh-biet-thu-nghi-duong-vinpearl

  • Về thời hạn bảo hành biệt thự

Theo điều khoản 4.1 trong Điều 4 của Hợp đồng mua bán biệt thự có quy định: Thời hạn bảo hành (“Thời Hạn Bảo Hành”) là:

“(i): Thời gian bảo hảnh hai mươi bốn (24) tháng kể từ Ngày Bàn Giao Thực Tế đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Biệt Thự (dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Biệt Thự như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, thoát nước thải, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Biệt Thự;

(ii): Thời hạn bảo hành do nhà sản xuất quy định đối với các thiết bị khác gắn với Biệt Thự. Sau thời hạn bảo hành nêu trên, việc sửa chữa những hư hỏng thuộc trách nhiệm của Bên Mua, trừ những trường hợp được Hai Bên thỏa thuận khác.”

che-do-bao-hanh-biet-thu-nghi-duong-vinpearl

NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT TƯ YẾN NHI!

icon-dang-ky

  • Hư hỏng báo cho ai?

Cũng theo khoản 4.2 trong Điều 4 của Hợp đồng mua bán biệt thự có quy định khi hỏng hóng các thiết bị thuộc diện bảo hành thì Chủ sở hữu biệt thự báo cho bên bên bán, bên bán sẽ có trách nhiệm tiến hành bảo hành các hư hòng thơi gian hạn thỏa thuận của các bên. Cụ thể:

“Bên Mua sẽ thông báo bằng văn bản cho Bên Bán khi Biệt Thự có các hư hỏng của Biệt Thự thuộc diện được bảo hành. Trong thời hạn bảy (7) ngày, kể từ ngày nhận được thông báo của Bên Mua, Bên Bán có trách nhiệm tiến hành bảo hành các hư hỏng theo thời hạn thỏa thuận của các Bên. Nếu Các Bên không thỏa thuận thời hạn bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ do Bên Bán quyết định”.

Như vậy, với những điều khoản trên đây, về cơ bản nếu sản phẩm biệt thự khách hàng mua có vấn đề trong thời hạn bảo hành là 2 năm thì khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu sửa, bảo hành theo thỏa thuận.

Yến Nhi chia sẻ với khách hàng những thông tin về chế độ bảo hành biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl trên đây hy vọng rằng sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm cũng như giải đáp được khúc mắc của bản thân về vấn đề bảo hành.

call-hotline-yen-nhi

Nguồn: http://yennhi.com.vn/