Chào mừng bạn đến với Website!


Chương trình huấn luyện sales ” Coaching 2.0″ của Địa Ốc 5 Sao là gì?

Khác với nhiều sàn bất động sản khác, Địa Ốc 5 Sao là một trong những môi trường làm việc hiếm hoi mà không bắt sales “tự bơi”. Bước chân vào Địa Ốc sales sẽ được tham gia chương trình đào tại coaching 2.0, kéo dài trong vòng 15 tiếng liên tục, rút ngắn tối đa thời gian đào tạo, giúp sales có những bài học cần thiết để thực chiến sớm nhất có thể.

Chương trình đào tạo coaching 2.0 tại Địa Ốc 5 Sao được tổ chức thường xuyên cứ 2 lần/tháng vì vậy cứ vào Địa Ốc 5 Sao là sales sẽ có cơ hội được đào tạo bài bản những kỹ năng thiết yếu để có thể bán hàng. Chương trình huấn luyện 2.0 của Địa Ốc 5 Sao có tiền thân là chương trình đào tạo 7 buổi, và trải qua ba khóa thử nghiệm để cải tiến và hoàn thiện giáo trình. Đến nay, một lứa sales triệu USD đầu tiên đã ra đời dưới khóa đào tạo coaching 2.0 .

Chương trình huấn luyện 2.0 được soạn thảo và biên soạn bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm thực chiến trên thị trường như Nguyễn Đại Hưng – Huấn luyện viên 4000 sales bất động sản đầu tiên trên thị trường, Nguyễn Tuấn – người bán biệt thự biển xuất sắc năm 2015, Yến Nhi – Giám đốc đồng sáng lập Địa Ốc 5 Sao, Nguyễn Thủy – Giám đốc đồng sáng lập Địa Ốc 5 Sao và Đỗ Vinh- Giám đốc đồng sáng lập Địa Ốc 5 Sao.

DSC08501 (1)

Chương trình huân luyện 2.0 được đánh giá là chương trình đào tạo sales bất động sản TỐI ƯU SỐ 1 thị trường mà chưa có một công ty, một hệ thống bất động sản nào sở hữu. Một khóa học không chỉ cung cấp cho sales những bài học lý thuyết và kiến thức cơ bản về dự án, thị trường mà còn giúp sales rút ra được những bài học thực tế thông qua những giờ thực hành được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Phần 1: Văn hóa doanh nghiệp và dịch vụ nhân sự tại Địa Ốc 5 Sao

Bài học đầu tiên mà bất cứ một sales bất động sản nào cần nắm được khi làm việc tại Địa Ốc 5 Sao chính là văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Địa Ốc 5 Sao là hệ thống phân phối bất động sản hiếm hoi duy nhất trên thị trường có những nét văn hóa đặc biệt từ tác phong làm việc cho đến tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm, và cho đi hết mình:

DSC08454

+ Tuyên bố mỗi buổi sáng để những suy nghĩ tích cực được ghim vào tiềm thức của mỗi người

+ Nhảy “FOLLOW THE LEADER” mỗi buổi sáng để làm cho mọi người tràn đầy tinh thần làm việc và khỏe khoắn hơn

+ Văn hóa thẳng thắn chân thành, văn hóa cho đi

+ Chương trình teambuilding (một năm hai lần)

+ Câu lạc bộ Yoga

+ Câu lạc bộ bóng đá

+ Đọc sách mỗi sáng để làm giàu kiến thức của bản thân

+ CLB Cash flow để mọi người có kiến thức thực tế về tiền tệ về đầu tư

NGUYÊN TẮC KHÔNG CẮT MÁU

+ Tổ chức sinh nhật hàng tháng

+ Cho đi vô điều kiện

+ Luôn chủ động học hỏi

….Và còn vô vàn những điều thú vị khác đang chờ các nhân sự mới khám phá cùng những chiến binh tại Địa Ốc 5 Sao.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ THAM GIA KHÓA HỌC BỔ ÍCH

^4D043047E1912F4C81B407DACB115EDBC7FB07CC52EF02BB82^pimgpsh_fullsize_distr

Phần 2: Tác phong của người làm nghề sales bất động sản

Tác phong luôn là yếu tố hàng đầu quyết định việc bạn sẽ thành công hay không bởi “giữa một người ăn mặc như những người lao động chân tay và một người trải chuốt đầu tóc, trang phục, tác phong chuyên nghiệp thì khách hàng sẽ luôn lựa chọn người thứ hai”. Do đó để chuyên nghiệp, hãy chỉn chu ngay từ cách ăn mặc, đi đứng, ứng xử.

DSC08454

1. Trang phục chuyên nghiệp

+ Nam vest, áo trắng, quần tối màu, cavat đồng phục công ty, vuốt keo

+ Nữ: sơ mi trắng, quần hoặc váy tối màu, ăn mặc xinh tươi

Khi đi tư vấn luôn cười nhiều, chân thành, phục vụ khách hàng, tận tâm

2. Tài liệu

+ bút

+ brochure

+ laptop

+ card visit

+ điện thoại

+ hợp đồng

+ chính sách

+ bảng hàng in màu

+ lưu tài liệu video, hình ảnh trong máy tính xách tay

3. Cặp đựng tài liệu

+ Giấy

+ Gửi card cho khách hàng bằng hai tay

4. Bên trong sales phải là người sở hữu

+ kỹ năng, kiến thức

+ giọng nói

+ tham gia chương trình đào tạo

+ sử dụng mạng xã hội như một công cụ truyền thông và xây dựng thương hiệu của chính bạn

Phần 3: Đào tạo về những dự án biệt thự biển

CĐT và đơn vị vận hành

–         tổng diện tích dự án bao nhiêu ha?

–         Dự án bao nhiêu căn?

–         Có những loại diện tích nào? Các loại thiết kế?

–         Quỹ căn còn, Khoảng giá?

–         Tiện ích đi kèm

–         Tiến độ xây dựng

–         Thời gian bàn giao

4. Phác họa chân dung khách hàng

DSC08466

Việc bạn tìm kiếm được khách hàng hay không, còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng phác họa chân dung khách hàng của sales. Xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp sales giảm được tối đa những bước tiếp theo. Để có thể xác định được khách hàng sales phải trả lời những câu hỏi sau:

+ KH thường ở đâu? Chỉ ra 3-5 địa điểm cụ thể

+ KH thường làm lĩnh vực gì?

+ KH thường vui chơi, giải trí, thư giãn những loại hình dịch vụ nào? ở đâu? 2-3 địa điểm?

+ Mong muốn của KH khi đầu tư BĐSND ?

5. Cách sử dụng kênh telesales, email, facebook…

Làm thế nào để sử dụng một cách hiệu quả các kênh: telesales, email, facebook. Ngày nay, mạng xã hội được đánh giá giống như một công cụ hỗ trợ hiệu quả mà sales tuyệt đối không được bỏ qua.

Khóa học coaching kéo dài trong vòng 15 tiếng đã giúp sales có những kiến thức hết sức thực tế về nghề sales bất động sản cũng như những kinh nghiệm cần thiết để giúp sales có thể tự tin bước ra ngoài thực chiến ngay sau khóa học.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

dang ky ngay

7543241_origXem thêm thông tin:

Sales bất động sản muốn có tiền hay thành công phải làm ngay điều này

Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng MUỐN LỢI LỚN : cần xét tới KHẢ NĂNG KHAI THÁC QUANH NĂM 

Nguồn: http://yennhi.com.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN