Chào mừng bạn đến với Website!


Sales bất động sản có nên sử dụng marketing online để bán hàng không?

Ngoài những kênh tư vấn truyền thống như telesales, đi phát brochure, nhắn tin … sales bất động sản còn có thể áp dụng những cách nào để có thể tiếp cận khách hàng và bán hàng dễ dàng hơn? Thực tế marketing online là một kênh bán hàng rất hiệu quả mà sales nên nghiên cứu để biến chúng trở thành một công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Trong thế kỷ XXI công nghệ đã phát triển tới đỉnh cao, vì vậy bất cứ một kênh đầu tư nào áp dụng công nghệ sẽ là những công cụ hữu hiệu giúp công ty hoặc các cá nhân thành công nhanh hơn. Do đó, nếu sales bất động sản muốn không bỏ lỡ khách hàng tại bất kỳ một kênh đầu tư nào thì marketing online sẽ là một lựa chọn thông minh giúp tiếp cận khách hàng cực tốt, đặc biệt là khách Việt Kiều.

Phone-interview_0

Những hạn chế khi sử dụng các kênh bán hàng truyền thống

Thực tế đã chứng minh sử dụng kênh marketing online giúp sales bất động sản có thể đánh tới nhiều đối tượng với diện tích rộng hơn không chỉ tại Việt Nam. Có một hạn chế, khi sales bất động sản sử dụng các công cụ truyền thống như telesales, phát brochure, tin nhắn sms sales sẽ bị hạn chế:

+ Sales bất động sản khó có thể tiếp cận với lượng khách hàng ở phạm vi rộng

+ Sales phải tự chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các data có sẵn

+ Việc tư vấn tôn rất nhiều thời gian, kiến thức, chưa kể đến khách hàng cũng mất thời gian nghiên cứu về chính bạn và dự án bạn đang bán

+ Việc tiếp cận khách hàng chỉ nằm ở phạm vi Việt Nam, bỏ lỡ lượng khách Việt Kiều hay khách ngoại quốc

Do đó để khắc phục được những hạn chế của những kênh tiếp cận khách hàng quen thuộc việc sử dụng hệ thống marketing online sẽ là một giải pháp lý tưởng giúp sales bất động sản mở rộng nguồn khách với phạm vi rộng hơn.

Sử dụng marketing online giúp sales bất động sản tiết kiệm được thời gian tư vấn, mở rộng đối tượng khách hàng 

Marketing online là một trong những công cụ bán hàng vô cùng hiệu quả thời nay, việc sử dụng internet sẽ giúp sales tiết kiệm được thời gian, quảng cáo sản phẩm, và tự pr thương hiệu cá nhân của chính các bạn. Thực tế đã chứng minh những công ty  bất động sản sử dụng các kênh truyền thông online như google, facebook, đăng tin… Họ thường có tệp khách hàng nhiều hơn và bán hàng hiệu quả hơn so với những người chỉ dùng các kênh bán hàng truyền thống:

+ Việc viết bài trên google hay facebook giúp người bán hàng có thể quảng cáo các sản phẩm mà họ đang bán

+ Việc sử dụng marketing online sales có thể đánh đến đa dạng các đối tượng khách hàng có nhu cầu mà các kênh truyền thống không tiếp cận được

5 điểm nghẽn trong thị trường bất động sản hiện nay

+ Sử dụng kênh online cũng sẽ giúp sales giải quyết được những vấn đề về địa lý

+ Các kênh online đồng thời giúp sales thu được một cách thụ động dât khách chất, giúp tiết kiệm thời gian trong việc chăm khách

+Hầu hết những khách đã đăng ký qua kênh online đều đã nghiên cứu về sản phẩm vì vậy sales có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tư vấn

Do đó nếu có điều kiện sales bất động sản nên sử dụng kênh marketing online để việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn, và giúp sales tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc bán hàng.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NGHE YẾN NHI TƯ VẤN

dang ky ngay

>> Xem thêm thông tin:

Làm gì để không cần tư vấn nhiều mà khách vẫn tự chốt giao dịch?

Học Donald Trump đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng – nghĩ lớn làm lớn như thế nào?

Nguồn: http://yennhi.com.vn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN