Yến Nhi: Chia sẻ cách CSKH hậu giao dịch tạo hệ thống khách hàng dự phòng cho chính mình

Theo Yến Nhi: Một vấn đề mà hầu hết các sales BĐS mới vào nghề đều mắc phải chính là khâu chăm sóc khách hàng hậu giao dịch kém dẫn đến tình trạng khách hàng chỉ mua 1 lần rồi thôi. Để khắc phục tình trạng này thì sales cần xây dựng cho mình 1 kế hoạch chăm sóc khách hàng dài kỳ, thường xuyên và chu đáo.

chia-se-cach-cham-soc-khach-hang-hau-giao-dich-1

Theo đánh giá chủ quan của Nhi việc bán được BĐS trong giai đoạn này là không hề dễ dàng, khi mà các dự án ngày một nhiều nhưng nhà đầu tư đang dần cẩn thận và khó tính hơn khi quyết định đầu tư.

Chính vì vậy việc tìm kiếm khách hàng mới không phải là cách giải quyết tốt. Thay vì vậy, Nhi chọn chăm sóc khách hàng cũ của mình để xây dựng hệ thống khách hàng dự phòng cho chính mình.

Để làm được điều đó thì các bạn sales mới cần:

11 lưu ý chăm sóc khách hàng hậu giao dịch hiệu quả

1. Có chính sách chăm sóc khách hàng hậu giao dịch chu đáo, tận tâm

2. Thường xuyên cập nhật thông tin các dự án, xu hướng phát triển của thị trường BĐS cũng như dự án khách đã mua

3. Tạo niềm tin với khách hàng bằng sự chân thành, thái độ quan tâm, ân cần cả ngày thường và những dịp đặc biệt như: sinh nhật khách,…

4. Luôn hỗ trợ khách hàng khi họ cần

5. Cung cấp dịch vụ ngoài sức mong đợi của khách hàng. Nguyên tắc là những gì ngoài sức tưởng tượng thường để lại nhiều ấn tượng hơn.

6. Cam kết dịch vụ bằng cái tâm của người làm nghề

7. Cung cấp thông tin khi có sự biến động lên – xuống của thị trường. Các bạn không nên ngại đưa thông tin suy thoái vì của thị trường cho nhà đầu tư vì họ không chỉ biến biết

8. Luôn đưa ra cho nhà đầu tư giải pháp khi họ cần

9. Xây dựng chuỗi bảo hành hậu mãi sau bán hàng.

10. Đáp ứng được tất cả những nhu cầu khách hàng mong đợi

11. Lường trước được tất cả các vấn đề có thể xảy ra đối  sản phẩm mình đang bán và tư vấn cho nhà đầu tư và giúp khách hàng giải quyết nó triệt để.

chia-se-cach-cham-soc-khach-hang-hau-giao-dich-2

Ý nghĩa của việc chăm sóc khách hàng hậu giao dịch

Với những Sales đã có kinh nghiệm lâu năm, việc bán được nhiều sản phẩm cùng lúc hầu hết là cho khách hàng thân thiết và khách hàng được giới thiệu từ khách hàng cũ. Đối với bản thân Nhi và các anh chị tại Địa ốc 5 sao như anh Đại Hưng, anh Nguyễn Tuấn và chị Thủy đa phần đều chốt khách qua Telesales vì khách gọi đến đã có 1 sự tin tưởng nhất định đối với thương hiệu cá nhân Nhi cũng như các anh chị khác.

Hay Nhi vẫn gọi đó là hệ thống khách hàng dự phòng cho mình. Bản thân Nhi đã rất thành công với công thức và cách thức làm việc này.

Nhi rất hy vọng những chia sẻ của Nhi có thể hỗ trợ kỹ năng bán hàng phần nào cho các bạn sales mới.

Nếu các bạn muốn được lắng nghe chia sẻ nhiều hơn và muốn có cơ hội trực tiếp đặt câu hỏi và lời khuyên thì có thể gia nhập vào gia đình Địa ốc 5 sao cùng Nhi.

Tại Địa ốc 5 sao sẽ có chương trình đào tạo cho sales mới hàng tháng, do các HLV BĐS Triệu đô trực tiếp giảng dạy và theo giáo trình riêng biệt chỉ có tại Địa ốc 5 sao.

ĐĂNG KÝ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG NHI!

>>> Tìm hiểu thêm:

Địa ốc 5 sao: Tuyển SALE BĐS, thu nhập tối thiểu 200 triệu/ năm

Yến Nhi : Tại sao 90% tư vấn sales BĐS không bán được hàng?

Nguồn: http://yennhi.com.vn